Hai loại ghế Fami dành cho phòng nhân viên

Mặc dù ghế văn phòng không phải là sản phẩm chủ lực của nội thất Fami, nhưng Fami vẫn có các dòng sản phẩm riêng cho mỗi chức vụ trong cơ quan, doanh nghiệp. Đối với vị trí giám đốc, có dòng ghế da thật đẳng cấp, với phòng làm việc dành cho trưởng phòng có loại ghế da công nghiệp sang trọng. Riêng đối với vị trí nhân viên, có hai dòng ghế là ghế lưới và ghế nỉ, phù hợp với các phong cách thiết kế, thời tiết, sở thích… khác nhau.

Ghế dành cho nhân viên của Fami thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hướng tới mục đích sử dụng nhiều hơn là những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên sự tinh tế, tiện dụng và chắc chắn vẫn là đặc trưng chung của các sản phẩm nội thất Fami, và ghế dành cho nhân viên cũng không ngoại lệ.

Ghế lưới

Ghế lưới ngày nay là lựa chọn rất phù hợp cho các văn phòng vào mùa hè. Đây là một chất liệu mới được ứng dụng trong thiết kế nội thất nhưng nhanh chóng được ưa chuộng tại các không gian văn phòng theo phong cách hiện đại. Ghế lưới của nội thất Fami có 2 kiểu dáng là: ghế chân xoay và ghế chân tĩnh. Nhìn chung, đây là dòng ghế có thiết kế đẹp và thanh thoát, mang dáng vẻ hiện đại nên phù hợp với không gian nội thất văn phòng kiểu mới. Bên cạnh đó, ghế lưới còn đem lại hiệu quả giảm thiểu những tác động đến sức khỏe người làm việc tại văn phòng như: giảm đau lưng, mệt mỏi… thông qua các chức năng tự co giãn, tăng giảm chiều cao… của ghế.

Ghế lưới dành cho nhân viên của nội thất Fami có màu sắc khá đa dạng với các màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng, đen… dễ dàng trở thành điểm nhấn độc đáo trong các không gian phòng làm việc.

Sản phẩm nổi bật:

– Mẫu ghế FM:

Mẫu ghế lưới FM-078 có thiết kế tựa lưng rời, chân chữ V úp ngược, kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, sang trọng, mới lạ. Ghế sử dụng chất liệu chân sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, tay vịn là nhựa chịu lực cao cấp, phần đệm ngồi bọc nỉ êm ái và phần lưng tựa bằng chất liệu lưới.

Góc đời sống: Những hành trang du học Hàn Quốc giúp bạn tập làm quen với môi trường trước khi bước chân tới đất nước Hàn Quốc.

Nhằm làm tôn lên các đường nét chi tiết mẫu ghế tựa FM nhấn mạnh vào các đường cong uốn lượn, cụ thể là phần lưng ghế tách rời đệm ngồi và được gia cố bởi tay ghế cùng hệ thống chân ghế vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Về màu sắc, ghế sử dụng màu đen kết hợp màu ghi sáng của khung sắt. Giá bán của mẫu ghế này là 1.801.000 đồng.

– Mẫu ghế FM:

Ngoài việc đảm bảo về chất liệu thì hình thức bên ngoài cũng là một điểm nhấn ấn tượng dành cho mẫu ghế xoay FM. Mặt trước lưng ghế bằng lưới nổi bật với tông màu đỏ đô kết hợp màu đen của đệm ghế tạo ra sự cân đối, hài hòa về màu sắc. Điểm nhấn của ghế là phần tay chữ T có thể điều chỉnh độ cao thấp cùng với tạo hình độc lạ từ phần ghế sau.

Với tạo hình mang tính chất mới mẻ phá cách, mẫu ghế phù hợp hơn nếu sử dụng cho kiểu văn phòng mang phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm có giá bán 2.106.000 đồng.

Ghế nỉ

Đặc trưng của loại ghế nỉ dành cho nhân viên này là sử dụng chất liệu nỉ êm ái cho phần lưng tựa và đệm ngồi mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian làm việc.

Một đặc trưng cơ bản của chất liệu nỉ là mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng và sự ấm cúng cho không gian. Đồng thời đây cũng là chất liệu đa dạng về màu sắc. Ghế bọc nỉ của nội thất Fami có giá bán ở khoảng 1.800.000 đồng đến 2.500.000 đồng.

Sản phẩm gợi ý:

– Mẫu ghế NV :

Ghế văn phòng SO105 là một mẫu sản phẩm khá nổi bật của nội thất Fam với kiểu dáng ghế độc lạ không tay, lưng tựa liền kết hợp với màu sắc bắt mắt. Về chất liệu, bệ điều khiển, bệ điều khiển Tilt, chân nhựa, bánh xe C4 gồm 5 bánh giúp ghế có thể di chuyển dễ dàng. Riêng phần đệm ngồi và lưng ghế bọc vải cao cấp đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tựa lưng cũng như thư giãn nhanh sau những giờ làm việc căng thẳng.

– Mẫu ghế :

Ghế văn phòng Nhật Vinh là một trong những sản phẩm nhập khẩu của nội thất Fami với các thông số kỹ thuật chuẩn, cụ thể như sau:

Tham khảo thêm: mua nội thất bàn làm việc fami ở đâu tại hồ chí minh

– Bệ điều khiển Tilt hay còn gọi là cần hơi tăng chỉnh chiều cao được đặt ở vị trí dưới ghế, giúp người sử dụng có thể dễ dàng phát huy công năng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với từng cơ địa.

– Tay P.U: Tay ghế bắt từ lưng xuống đệm ngồi phủ PU tạo cảm giác dễ chịu khi tùy tay hoặc cần thư giãn.

– Chân Alu: chân sao sơn mạ đảm bảo bền màu, màu sắc khỏe khoắn.

– Bánh xe C4: gồm hệ thống 5 bánh xe giúp ghế di chuyển một cách dễ dàng.

Phần đệm ngồi và lưng ghế bọc nỉ với tông màu xanh lá cây dịu nhẹ, mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Tham khảo thêm:

Un commentaire sur “Hai loại ghế Fami dành cho phòng nhân viên

Laisser un commentaire